Xu hướng thiết kế và in ấn phong bì công ty chuyên nghiệp 2016

Năm 2016 là một năm đầy biến động về ngành in ấn và thiết kế. Đặc biệt lĩnh vực in phong bì đang được các doanh nghiệp chú trọng phát triển, nhu cầu nhận diện thương hiệu qua các yếu tố giao tiếp của các công ty khiến các doanh nghiệp in ấn cũng phải đầu tư cải tiến về máy móc, trang thiết bị, xưởng sản xuất  và trình độ chuyên môn để không tụt hậu so với xã hội.

mau phong bi thu dep cac mau phong bi dep bao gia in phong bi mau in phong bi In phong bi gia re In phong bi ha noi Mau phong bi dep nhat Mau phong bi thu a4 Mau phong bi thu cong ty Mau phong bi ca nhan

Ngành thiết kế luôn luôn biến động theo các xu hướng, thay đổi liên tục, khái niệm ổn định xu hướng thị hiếu của khách hàng không hề tồn tại.

Các mẫu phong bì thư đẹpryujty

Trước kia, khách hàng tới đặt in phong bì chỉ đưa ra các thông tin cần thiết và mục đích sử dụng của phong bì để thiết kế phong bì theo các mẫu tiêu chuẩn đề ra, tuy nhiên theo thời gian, ngoài những tiêu chuẩn đó thì các công ty còn đòi hỏi hơn về chất liệu giấy in phong bì, mẫu mã kiểu dáng của phong bì, những họa tiết hoa văn, in nổi,… đều phải được thể hiện thật chuyên nghiệp trên những mẫu phong bì

Vào  năm nay, cũng đã mọc thêm rất nhiều đơn vị in ấn khác nhau hoạt động chung một lĩnh vực trong đó có in phong bì, các doanh nghiệp đang cạnh tranh nhau gay gắt. Những ai nắm bắt được nhu cầu thị trường thì người đó thắng, đó là quy luật tất yếu. Do vậy, những doanh nghiệp mới vào nghề không thể nào thấu hiểu và đáp ứng được hết những nhu cầu, đòi hỏi về những mẫu in phong bì công ty của họ. Cần lựa chọn những doanh nghiệp có bề dày về kinh nghiệm, lĩnh vực chuyên môn thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của tất cả mọi người.

Các mẫu phong bì thư đẹpretgr

DDN Printing – Với hệ thống máy in phong phú: in offset, in nhanh kỹ thuật số và gia công hoàn thiện sản phẩm tại chỗ. Chúng tôi là nhà in duy nhất có thể đáp ứng được cho quý khách hàng yêu cầu về in phong bì thư nhanh rẻ đẹp!

Quý khách cần in nhanh: chúng tôi có máy in nhanh công nghiệp hiện đại mới nhất của Konica Minolta có thể đáp ứng yêu cầu của quý khách trong vòng 4 giờ làm việc!

Quý khách in số lượng lớn cần in rẻ: chúng tôi có thể in cho quý khách với đơn giá chỉ từ 500VND/1 chiếc phong bì!

Hãy liên hệ ngay để trải nghiệm một dịch vụ in kiểu mới!

Công ty TNHH DDN VINA – DDN VINA Company Limited. 

Số 27 Ngõ 63, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

No 27 Lane 63, Vu Trong Phung, Thanh Xuan District, Ha Noi, Viet Nam.

Hot line:

090 494 8 959

0902 168 959

 

Có thể bạn quan tâm:


Bình luận về bài viết này